Thông tin thực tập sinh ngành du lịch TPHCM

 

Việc làm tuyển thực tập sinh ngành Du lịch tại HCM

Du lịch là ngành hot có sức hút mập đối với nhiều bạn trẻ nên mức độ cạnh tranh trong ngành khá lớn. Hãy cùng chúng tôi mày mò việc làm tuyển thực tập sinh ngành du lịch tại HCM qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về ngành du lịch

Du lịch là ngành ‘’công nghiệp không khói’’ giàu tiềm năng phát hành với nhu cầu tuyển dụng nhân công cao và cơ hội việc làm rộng mở. Ngành ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tham quan, ăn uống, ngơi nghỉ, tiêu khiển của khách du lịch, mang lại hiệu quả cao trên nhiều mặt: nâng cao hiểu biết về tự nhiên, truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, định hình cuộc sống.

Vai trò cần thiết của du lịch là giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp nhân loại lập cập bình phục sức khỏe và chữa bệnh. Du lịch tăng nhanh việc bảo vệ môi sinh, môi trường, là chất xúc tác cho sự sản xuất và đa dạng hóa các ngành nghề kinh tế.

thực tập sinh ngành du lịch tphcm

Du lịch ngành công nghiệp không khói

Cơ sở tập huấn uy tín cho sinh viên ngành Du lịch

chọn lựa nơi đào tạo Du lịch uy tín, chất lượng cũng chính là sản xuất bàn đạp vững bền để mang đến thắng lợi cho bạn. Dưới đây là một số địa chỉ đáng tin tưởng để bạn có thể tự tín gia nhập ngành công nghiệp không khói như:

  • Đại học Khoa học Xã hội và nhân bản – Đại học non sông TP. HCM
  • Đại học Mở TP. HCM
  • Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM
  • Đại học Kinh tế - Tài chính

Bên cạnh các trường Đại học, các trường Cao đẳng có tập huấn ngành Du lịch cũng được Anh chị em trẻ rất niềm nở bởi thời kì đào tạo ngắn, nhưng cơ hội việc làm rộng mở, có thể ổn định công việc rất sớm. Tiêu biểu có thể kể đến Cao Đẳng Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh là một địa chỉ nức danh trong huấn luyện Du lịch.

Phương thức xét tuyển tại trường cực kì dễ chơi, xét tuyển thẳng đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, điều này tạo dễ ợt và rất phù hợp cho những bạn có học lực trung bình. Theo học cao đẳng hướng dẫn viên du lịch tại SIC bạn sẽ được rèn luyện các khả năng mềm và sản xuất phiên bản thân một cách tốt nhất.

Việc làm tuyển tập sự sinh ngành Du lịch

Với mong muốn sớm tiếp cận môi trường tổ chức, qua đó hiểu rõ và kiếm tìm cơ hội việc làm thích hợp sau khi ra trường, nhiều sinh viên đã chủ động tìm kiếm chỗ thực tập từ năm 2 khi học Đại học, cao đẳng hướng dẫn viên du lịch. Có rất nhiều việc làm tuyển thực tập sinh Du lịch khác nhau, chi tiết như:

tuyển sinh viên thực ngành du lịch tphcm

Việc làm tuyển tập sự sinh ngành Du lịch

1. Địa điểm kinh doanh và Marketing lữ hành

Bạn sẽ được tham gia khai triển các hoạt động marketing du lịch qua các kênh Social media, SEO, email marketing, học các nguyên tắc cung cấp thông báo tour tuyển dịch vụ du lịch cho khách hàng khi được nhận vào địa điểm này. Được đào tạo viết bài, thi công tour du lịch cùng hình thức liên hệ tiếp cận khách hàng có sẵn.

công tác này giúp rèn luyện khả năng viết bài và diễn giả một chương trình du lịch. Tài năng dùng ngôn ngữ cũng linh hoạt hơn để phục vụ yêu cầu công tác.

2. Địa điểm Sale Tour

Ở địa điểm Sale tour bạn sẽ cần thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi mua dịch vụ, thông báo công việc được giao với người quản lý theo từng tuần, từng tháng. Trong khi công việc này sẽ cần gọi điện và gửi email tư vấn dịch vụ tour, các điểm vui chơi, tuyến điểm du lịch nghỉ dưỡng trên khắp mọi miền cả nước.

Bạn được đào tạo bài phiên bản về tài năng telesales, biên soạn thảo biểu mẫu văn bạn dạng và tri thức du lịch.

3. Vị trí tuyển dụng

địa điểm tuyển dụng yêu cầu tích lũy data và làm công bố tuyển dụng, đánh giá hiệu quả tuyển dụng, thực hiện các công việc nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên. Hỗ trợ công việc truyền thông tuyển dụng, kiếm tìm ứng viên theo đòi hỏi tuyển dụng của đơn vị, đồng thời liên tưởng, sắp xếp lịch phỏng vấn, theo dõi và đánh giá người tìm việc. Bạn được tập huấn kỹ năng kiến thiết hình ảnh, viết content, khả năng giao thiệp và tư tuy duy logic nhằm phục vụ tốt cho công việc.

Ngoài những công tác trên thực tập sinh ngành du lịch có thể tìm các công tác tại các vị trí như kế toán lữ hành, để mắt khách hàng, thi công tour du lịch…

quyền lợi của thực tập sinh như thế nào?

Các công ty tuyển sinh viên tập sự ngành Du lịch Tp. HCM thường rất tạo điều kiện cho sinh viên, về mức lương cùng cách thức làm việc.

lợi quyền của thực tập sinh được hưởng:

- Được huấn luyện và huấn luyện do hàng ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty;

- Được học và khám phá, thực hành công việc chuyên ngành du lịch thực tế;

- Có hỗ trợ cho thực tập sinh và thưởng doanh thu trong quá trình làm việc;

- Được hướng đã làm đề án tốt nghiệp từ người có kinh nghiệm và kiến thức thực tế;

- Những tập sự viên có thắng lợi xuất nhan sắc có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc chính thức sau khi xong chương trình học.

thực tập sinh du lịch

Top các phần mềm tìm việc uy tín

Tìm việc làm tuyển tập sự sinh ngành Du lịch ở đâu?

kiếm tìm việc làm Dường như là một nhu cầu chẳng thể thiếu trong cuộc sống, nhu cầu đó gia tăng cao, nhằm dễ dãi hơn cho người sử dụng các ứng dụng chuyên về tìm việc với tiêu chí mang lại sự lập cập, thuận lợi đã ra đời.

Các bạn sinh viên có thể tìm công tác thực tập sinh qua các trang mạng: Vieclamtotnhat.com, 123job.com, Viecoi.vn,… hay qua các app tuyển dụng: Topcv, JobsGo, VietnamWorks – Việc làm và tuyển dụng,…

Các doanh nghiệp đang tuyển việc làm tập sự sinh ngành Du lịch tại HCM

- tổ chức TNHH Truyền Thông – tiêu khiển – Du Lịch Trang Thị địa điểm tuyển dụng thực tập sinh du lịch

- đơn vị Cổ phần mạng xã hội Du lịch HaHaLoLo vị trí tuyển dụng

- công ty TNHH Du lịch PYS địa điểm sale tour

- công ty cổ phần đầu tứ thương mại dịch vụ Du lịch Đất Việt địa điểm thực tập sinh kiến tạo

Và còn nhiều tổ chức uy tín khác Anh chị em có thể tìm qua qua ứng dụng chúng tôi liệt kê bên trên.

Trên đây là thông tin về việc làm tuyển tập sự sinh ngành Du lịch HCM cho Các bạn sinh viên nhưng mà chúng tôi tổng hợp lại. Mong rằng bài viết sẽ bổ ích để Cả nhà có thể dễ ợt tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân. Chúc Anh chị thành công!

>>Truy cập: https://caodangquoctesaigon.vn/viec-lam-tuyen-thuc-tap-sinh-nganh-du-lich-tai-hcm.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN SINH NGÀNH CAO ĐẲNG NGÔN NGỮ TRUNG NĂM 2023

Các động từ trong tiếng Hàn

Cấu trúc định ngữ trong tiếng Hàn