Ngành Ngôn ngữ Anh khối D14

 

Khối D14 Ngôn ngữ Anh gồm những môn gì


D14 Ngôn ngữ Anh là 1 tổ hợp môn thế hệ được đưa vào để xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Vậy khối D14 Ngôn ngữ Anh gồm những môn gì, ngành nào? Chúng ta hãy cùng tò mò qua bài viết dưới đây.

Khối D14 Ngôn ngữ Anh gồm những môn gì?

Khối D14 Ngôn ngữ Anh được Bộ Giáo dục và huấn luyện đưa vào tuyển sinh với 3 môn chính là Văn – Sử – Tiếng Anh.

khối d14 ngôn ngữ anh gồm những môn nào?

Khối D14 Ngôn ngữ Anh gồm những môn gì?

Khối thi này là sự kết hợp từ những khối thi truyền thống bao gồm khối D và khối C. Bên cạnh môn tiếng Anh khối D thì những môn khối C được chú trọng nhiều hơn ở khối D14 Ngôn ngữ Anh.

Ngoài khối D14 thì khối D15 cũng lôi cuốn sự quan tâm của Anh chị em học khối C và D đang có dự kiến theo học trường cao đẳng ngôn ngữ anh. Khối D15 Ngôn ngữ Anh bao gồm 3 môn Tiếng Anh, Ngữ Văn và môn Địa lý. Trong đó, môn tiếng Anh và Ngữ Văn thuộc khối D; môn Địa lý là của khối C.

Với tổ hợp môn của khối D14 và D15 Ngôn ngữ Anh, các trường Đại học, Cao đẳng có thể nâng cao được chất lượng tuyển sinh theo đúng đòi hỏi song song cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho thí sinh trong quá trình xét tuyển. Nếu muốn theo khối D nhưng mà không giỏi Toán thì khối D14, D15 Ngôn ngữ Anh chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Và môn Lịch Sử hay Địa Lý sẽ được xem là môn học để gỡ điểm hay nhất.

Điểm chuẩn khối D14, D15 Ngôn ngữ Anh là bao nhiêu?

Khối D14 Ngôn ngữ Anh có 2 cơ chế xét tuyển chính với điểm chuẩn như sau:

  • Theo hình thức xét học bạ THPT: điểm chuẩn 18 – 26 điểm.
  • Theo kết quả thi THPT: điểm chuẩn 13 – 30.2 điểm.

Ngoài ra, với mỗi trường khác biệt sẽ có những tiêu chí phụ trong xét tuyển như: Môn Tiếng Anh nhân hệ số 2, thang điểm 40, NV<= 2.

Hơn nữa, thời gian đào tạo cao đẳng tiếng anh ngắn hơn so với hệ Đại học giúp Anh chị em sớm có thu nhập cũng như tiện tặn được tiêu dùng trong quá trình học tập và sinh hoạt.

Truy cập: https://caodangquoctesaigon.vn/khoi-d14-ngon-ngu-anh.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN SINH NGÀNH CAO ĐẲNG NGÔN NGỮ TRUNG NĂM 2023

Các động từ trong tiếng Hàn

Cấu trúc định ngữ trong tiếng Hàn