Cùng tìm hiểu học ngành Ngôn ngữ Anh ra trường sẽ làm gì nhé!

Học Ngôn ngữ anh làm gì

Hiểu một cách đơn giản, Ngôn ngữ Anh là ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Anh – loại ngôn ngữ số 1 thế giới để sinh viên làm chủ và dùng tiếng Anh thành thục. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trang bị thêm các tri thức té trợ về kinh tế, nhà hàng khách sạn, tài chính ngân hàng, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Từ bậc tiểu học, chúng ta đã được học về tiếng Anh, đặc biệt hiện giờ có rất nhiều trường mẫu giáo đã dạy tiếng Anh cho các bạn bé dại từ khi thế hệ vào trường. Điều này chứng tỏ rẳng, từ lâu tiếng Anh đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

đặc biệt có rất nhiều sỹ tử ham mê và quyết tâm theo đuổi trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ anh. Ngoài ra vẫn mung lung không rõ liệu sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng ngôn ngữ anh ra trường làm gì? Dưới đây là những công việc nhưng sinh viên trường cao đẳng ngành ngôn ngữ anh có thể đảm nhận sau khi ra trường:

  • Với khả năng tiếng Anh thạo cùng tri thức vững chắc về văn hóa của các nước nhà dùng tiếng Anh, sinh viên ngành ngoại ngữ anh có thể làm công tác biên – thông dịch trong các tòa biên soạn, cơ quan báo đài, nhà xuất phiên bản hoặc làm trợ lí, thư kí,...
  • Ngoài ra, nếu có kĩ năng sư phạm, Anh chị có thể làm giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, phổ biến trung học hay các trung tâm ngoại ngữ,...
  • biến thành biên dịch viên tại các đơn vị kinh tế, các tổ chức liên doanh, công ty nước ngoài, cơ quan ngoại giao, cơ quan truyền thông,…
  • Chuyên viên truyền thông trong các đơn vị nước ngoài như: nhân viên PR, công ty sự kiện, trợ lý hay thư ký cho chỉ đạo người nước ngoài.
  • Hướng dẫn viên du lịch tại các doanh nghiệp về du lịch hay nhà hàng, khách sạn bự 3 sao, 5 sao chuyên tiếp xúc và làm việc với người nước ngoài.
  • Hình như, sau đại dịch cơ chế làm việc trực tuyến càng trở nên tầm thường, nếu thông thạo tiếng Anh và không thích công tác gò bó, bạn có thể chọn Freelancer. Khi biến thành một Freelancer, bạn được độc lập chọn lọc mọi ngành nghề hay chỉ nhận những công tác nhưng mà mình mến mộ.


Học ngành Ngôn ngữ Anh ra trường làm gì?

Có thể thấy, sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng ngôn ngữ anh sẽ có rất nhiều công việc lôi cuốn để các bạn tuyển lựa đeo đuổi. Bên cạnh đó, trước khi quyết định lựa chọn làm gì thì bạn cần phải có năng lực một mực. Bên cạnh việc học thật tốt chuyên ngành, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bạn có thể dành thời kì đi làm thêm các công tác tương tác tới trường cao đẳng ngôn ngữ anh để trau dồi thêm kinh nghiệm cho chính phiên bản thên mình như lễ tân, dịch thuật,...

Dưới đây là một số trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Anh trọng điểm để các bạn có thể tham khảo theo học:

Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn

Truy cập: https://caodangquoctesaigon.vn/hoc-ngon-ngu-anh-ra-truong-lam-gi.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN SINH NGÀNH CAO ĐẲNG NGÔN NGỮ TRUNG NĂM 2023

Các động từ trong tiếng Hàn

Cấu trúc định ngữ trong tiếng Hàn