Danh sách các trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn ở TPHCM

 Ngôn ngữ Hàn là một trong những ngành học có sức hút rất lớn đối với Anh chị thí sinh trong những năm gần đây. Để có thể đeo đuổi ngành học này cũng như định hướng cho mình một ngôi trường tập huấn ngôn ngữ Hàn ở TP HCM tốt nhất, Các bạn hãy cùng tò mò qua bài viết sau đây.

ngành ngôn ngữ hàn học trường nào ở tphcm

Tiềm năng phát hành của ngành ngoại ngữ hàn Quốc

Sức hút của ngành ngôn ngữ hàn

Trong nhiều năm trở lại đây, âm nhạc, điện ảnh và văn hóa Hàn Quốc đang có sức lan tỏa mạnh mẽ, ảnh hướng đến giới trẻ toàn cầu, Việt Nam của chúng ta cũng không ngoại lệ. Sự giao trâm văn hóa, hợp tác kinh tế Việt – Hàn tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên giỏi tiếng Hàn, tinh thông đất nước, nhân loại xứ sở kim chi. Đây cũng chính là lý vì Ngôn ngữ Hàn Quốc biến thành ngành học đặc biệt giàu sức hút với nhiều game thủ trẻ.

Một số công tác điển hình của trường cao đẳng dạy ngôn ngữ hàn có thể kể tới như:

  • Làm biên tập viên hay các chuyên viên truyền thông tại các cơ quan báo chí.
  • Làm biên – thông ngôn viên: Với vốn tiếng Hàn thành thạo và tri thức am tường Hàn Quốc được thu thập trong quá trình tập huấn, game thủ hoàn toàn có thể biến thành biên - phiên dịch viên hay nhà ngoại giao.
  • Làm Hướng dẫn viên du lịch: xin việc vào các đơn vị lữ khách và làm hướng dẫn viên cho các tour tham quan hoặc làm việc tại các nhà hàng hay khách sạn quốc tế.
  • Nếu game thủ mến mộ giảng dạy có thể làm giảng viên, cô giáo giảng dạy tại các trường Cao đẳng, Đại học hay trung tâm ngoại ngữ.
  • Điều phối viên, quản trị dự án, chuyên viên làm việc tại các doanh nghiệp có đối tác là doanh nghiệp Hàn Quốc.
  • Thư ký, trợ lý đối ngoại trong các công ty, taajo đoàn kinh tế.
  • viên chức xuất du nhập tại các công ty trong và ngoài nước.

Sức thu hút của ngành một phần cũng tới từ thu nhập cao: So với các ngành ngoại ngữ khác, sinh viên trường cao đẳng ngành ngôn ngữ hàn có mức thu nhập cao hơn, sinh viên từ năm nhất đã có nhiều cơ hội thực tập, đi làm thêm, năm ba đã có nhiều đơn vị Hàn mời nhập cuộc tuyển dụng.

Bên cạnh công tác tốt, mức thu nhập bất biến thì cơ hội học tập tại Hàn Quốc cũng rất cao: Nhờ việc đẩy mạnh câu kết giáo dục nên sinh viên trường cao đẳng dạy ngôn ngữ hàn Quốc có cơ hội nhận được nhiều học bổng du học nước ngoài hoặc nhập cuộc vào các chương trình luận bàn sinh viên giao lưu văn hóa.

ngành ngôn ngữ hàn học trường nào ở tphcm

Các trường tập huấn Ngôn ngữ Hàn ở TP HCM uy tín

Các trường đào tạo Ngôn ngữ Hàn ở TP HCM uy tín

Nên học Ngôn ngữ Hàn ở đâu có nhẽ là câu hỏi được nhiều game thủ trẻ băn khoăn nhất khi có ý định đeo đuổi ngoại ngữ này. Việc lựa chọn môi trường giảng dạy và học tập là cực kì cần thiết. Bởi đây là bước đầu tiên trong hành trình tri thức Anh chị em khai khẩn và tiếp bước cho những năm tháng của cuộc đời. Hãy cùng chúng tôi tò mò một vài ngôi trường tập huấn ngành ngôn ngữ hàn uy tín, chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh.

Các trường có trường cao đẳng ngôn ngữ hàn hệ Đại học

hiện thời các trường Đại học có nhiều phương thức tuyển sinh trường cao đẳng dạy ngôn ngữ hàn như xét điểm thi tốt nghiệp THPT giang sơn hay điểm tổ hợp môn học bạ. Cụ thể các tổ hợp thường xét gồm: Khối A1 (Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa lý), C03 (Toán, Văn, Sử), D01 (Văn, Toán, Anh), D09 (Toán, Sử, Anh),… Dưới đây chúng tôi liệt kê các trường Đại học đào tạo ngành ngôn ngữ hàn để Anh chị em có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình:

  • Đại học Khoa học Xã hội và nhân bản – ĐHQG TP Hồ Chí Minh
  • Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh
  • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
  • Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM
  • Đại học Kinh tế Tài chính TP. Hồ Chí Minh
  • Đại học Nguyễn Tất Thành
  • Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Các trường hệ ngôn ngữ hàn cao đẳng

cao đẳng ngôn ngữ hàn đào tạo trong thời gian 3 năm, được tuyển sinh với nhị hình thức chính, đó là xét tuyển kết quả kỳ thi THPT non sông và xét điểm học bạ THPT. Tại mỗi trường sẽ ứng dụng một số tổ hợp môn cố định. Vậy nên Cả nhà cần tò mò kỹ để chọn lựa đúng khối thi phù thống nhất với phiên bản thân. Một số trường đào tạo cao đẳng tiếng hàn chất lượng ở TPHCM có thể điểm tên như:

  • trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)
  • Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
  • Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
  • Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
  • Cao đẳng Việt Mỹ

ngành ngôn ngữ hàn học trường nào ở tphcm

vì sao nhiều thí sinh tuyển lựa học Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn?

tại sao nhiều thí sinh chọn lựa học Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn?

Những năm gần đây khi điểm đầu vào tăng nhanh với các chỉ tiêu ngày một khắt khe thì Đại học Dường như không còn là tuyển lựa số 1 của Các bạn học sinh. Do đối với những game thủ chỉ dừng lại ở học lực khá hoặc làng nhàng thì nếu vào được Đại học cũng rất gian nan. Bởi đó việc chọn lựa học Cao đẳng sẽ là có lí hơn cả. cao đẳng tiếng hàn có những lợi thế riêng của mình như phương thức xét tuyển dễ chơi, thời gian huấn luyện ngắn nhưng mà thời cơ việc làm rộng mở, có thể bình ổn công tác rất sớm.

Trong những trường Cao đẳng huấn luyện trường cao đẳng ngôn ngữ hàn thì Cao Đẳng Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh là ngôi trường thuộc top đầu được nhiều mới sinh viên lựa chọn và đánh giá cao.

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội đối với nguồn nhân công có trình độ chuyên môn tiếng Hàn, Trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM đã đón đầu khuynh hướng huấn luyện thế hệ sinh viên thông đạt tiếng Hàn. Chương trình Ngôn ngữ Hàn của trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn có thời gian 3 năm đảm bảo được trình độ chuyên môn của sinh viên khi ra trường.

Tại SIC cơ sở vật chất, môi trường giảng dạy được trang bị đầy đủ và văn minh luôn được upgrade và bổ sung để đáp ứng quá trình học tập tốt nhất.

Bên cạnh đó đội ngũ giảng sư có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu rộng, cùng chương trình giảng dạy đạt chuẩn, mang tính phần mềm cao sẽ “chắp cánh” kiến thức cho Cả nhà, từ đó giúp bạn tự tín ứng tuyển việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao Đẳng Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh xét tuyển với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Với điều kiện xét tuyển này đã tạo dễ dãi cho các thí sinh có hoài vọng đăng ký học tập các chuyên ngành của nhà trường. Ngoài ra, trường cũng có nhiều đợt nộp hồ sơ, giúp các thí sinh chủ động trong việc đăng ký xét tuyển.

- Thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước có thể nộp hồ sơ về trường từ ngày 02/01/2023 đến hết ngày 15/12/2023 (hoặc tới khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

- Thí sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2023, có thể đăng ký xét tuyển online tại đường link của nhà trường: “Link đăng ký”. Sau khi có kết quả đỗ tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ về trường đến hết ngày 15/12/2023 (hoặc tới khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

thông tin can dự

  • Cơ sở Tp Hồ Chí Minh: số 12 Trịnh Đinh Thảo – Phường Hòa Thạnh – Quận Tân Phú – Tp. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Đà Nẵng: số 69 Đoàn Hữu Trưng – Phường Hòa An – Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0961.696.606 - 0349.357.447
  • Email: caodangquoctesaigon@gmail.com

Trên đây, bài viết tổng hợp một vài gợi ý về những trường Cao đẳng, Đại học tuyển sinh ngành ngoại ngữ hàn Quôc tốt nhất bây chừ. Kì vọng bài viết sẽ là những gợi dẫn có ích cho những game thủ trẻ tìm được môi trường thích hợp với bạn dạng thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN SINH NGÀNH CAO ĐẲNG NGÔN NGỮ TRUNG NĂM 2023

Các động từ trong tiếng Hàn

Cấu trúc định ngữ trong tiếng Hàn