Lợi Thế Khi Học Cao Đẳng Ngôn Ngữ Anh Tại SIC

 Hòa cùng với xu thế hội nhập và tạo ra của toàn trái đất, ngành học ngôn ngữ Anh ngày càng trở nên bình thường và được nhiều học sinh lựa chọn theo học. Vậy khi theo học cao đẳng ngôn ngữ anh tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, các em sẽ đạt được những thắng lợi gì và thời cơ việc làm như thế nào? Hãy tham khảo ngay ở bên dưới nhé!

vì sao nên theo học ngành ngôn ngữ Anh?

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông thường hàng đầu trên trái đất, do vậy việc học đeo đuổi ngành học cao đẳng tiếng anh sẽ giúp các em sinh viên thạo thứ ngôn ngữ này và không những mở ra những cơ hội việc làm mới nhưng còn giúp các em có thể nâng cao hiểu biết, tối ưu hóa việc làm. Vậy khi học ngành ngoại ngữ anh các em sẽ chiếm được những ích lợi nào?

- Học tiếng Anh phục vụ nhu cầu nguồn nhân lực

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng nhất trên trái đất. Trong tất cả các hội nghị quốc tế tiếng Anh biến thành ngôn ngữ truyền thông chính. Ngoài ra Việt Nam và nước EU, các nước Anh, Pháp, Mỹ ngày càng mở rộng các mối quan hệ cộng tác trên rất nhiều lĩnh vực như chính trị, giáo dục, văn hóa, đặc biệt là kinh tế.Các đơn vị, các đơn vị nước ngoài mọc lên ngày một nhiều tại Việt Nam, bởi vì đó ngành ngôn ngữ Anh sẽ là bài toán giải quyết nhu cầu về nguồn nhân sự tinh thông tiếng Anh trong bối cảnh hiện tại của Việt Nam.

- học cao đẳng ngôn ngữ anh mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt, thăng tiến cao

Học cao đẳng tiếng anh người chơi có thể chọn lựa những công việc tốt ở các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài với mức lương khá cao như biên tập viên, thông ngôn, giảng viên, hướng dẫn viên, tiếp viên hàng không....

- thuận lợi học lên cao, du học nước ngoài

Không chỉ đại học nhưng mà học cao đẳng đào tạo ngôn ngữ anh con đường du học, tiếp cận các trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới cũng trở nên dễ dãi hơn đối với Cả nhà sinh viên có mong muốn được du học.

- Thỏa sức thực hiện niềm say mê của mình

do được té sung nguồn tri thức chuẩn khi theo học ngôn ngữ tiếng anh, nên bạn có thể tự tin đi du lịch không cần phiện dịch viên, đọc truyện, xem phim, nghe nhạc một cách dễ dàng. Dường như người chơi còn có cơ hội học hỏi, kiếm tìm về truyền thống lịch sư, văn hóa loài người trên nhân loại, giao lưu kết giao với người người chơi xứ....

Ưu điểm khi theo học ngôn ngữ tiếng anh tại trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn

Theo học trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ anh tại Trường Cao Đẳng Quốc tế Sài Gòn các em sẽ được nhà trường đào tạo toàn vẹn từ tri thức, khả năng cho đến môi trường học tập và sinh hoạt. Chi tiết như sau:

  • Các em sẽ được bố trí trong khu ký túc xã khép bí mật, hiện đại với môi trường thọ hoạt lành mạnh.
  • 99% sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp có việc làm
  • Sau khi tốt nghiệp Các bạn sinh viên có cơ hội học tập, huấn luyện chuyển tiếp tại nước ngoài, có thể nói tiếng Anh là đoạn đường dẫn tới cánh cổng du học tới các trường tăm tiếng trên nhân loại trở nên dễ dãi hơn. Dường như, sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng còn có cơ hội học liên thông ngay tại trường, không mất nhiều thời kì hy vọng.
  • Trường Cao Đẳng Quốc tế Sài Gòn sở hữu một hàng ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm,nhiệt tình. Sinh viên khi theo học tại trường có thời cơ học tập cùng các chuyên gia đến từ nước ngoài. Sinh viên theo học tại trường
  • Có cơ hội nhận học bổng khi đạt học trò giỏi 3 năm THPT

hồ sơ và thời gian xét tuyển trường cao đẳng dạy ngôn ngữ anh

Đối tượng tuyển sinh:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, té túc văn hóa hoặc trường nghề hoặc tương đương
  • Thí sinh có bảng điểm từ làng nhàng trở lên
  • Thí sinh có hạnh kiểm từ khá trở lên
  • Thí sinh không vi phạm lao lý hoặc đang trong thời kì thực hiện bổn phận quân sự…

thời gian đào tạo: 2.5 năm đến 3 năm

chế độ xét tuyển năm 2023:

  • Xét kết quả thi THPT non sông năm 2023
  • Xét kết quả học tập THPT

chính sách học bổng

chính sách học bổng đầu năm ứng dụng cho học trò có Đăng ký thông báo theo link đăng ký của nhà trường:

Các bước đăng ký xét tuyển và nộp giấy tờ cao đẳng tiếng anh

- Bước 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây:

- Bước 2: Nhận giấy báo nhập học và nhập học tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhập học:
Cơ sở TP hồ Chí Minh: Số 12 Trịnh Đình Thảo - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú - TP. Biển Chí Minh
Cơ sở Đà Nẵng: Số 69 Đoàn Hữu Trưng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TUYỂN SINH NGÀNH CAO ĐẲNG NGÔN NGỮ TRUNG NĂM 2023

Các động từ trong tiếng Hàn

Cấu trúc định ngữ trong tiếng Hàn